หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

AMADO MINI CLEAR NOUSE

มาส์ก อมาโด้ มินิ เคลียร์ โนส ด้วยส่วนผสม ของ Activated Charcoal และ Mineral Mud อุดมไป ด้วยแร่ธาตุกว่า 29 ชนิด ช่วยทำความสะอาดผิว ดูดซับความมันและสิ่งสกปรกในรูขุมขนอย่างล้ำลึก บำรุงผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น
ส่วนประกอบหลัก อมาโด้ มินิ เคลียร์ โนส
Activated Charcoal 
มีคุณสมบัติ ช่วยดูดซับสารตกค้างต่างๆ รวมถึง ความมันส่วนเกิน Charcoal ก็จะช่วยดูดซับสิ่ง สกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ช่วยแก้ปัญหาสิวอุดตัน และลดสิวเสี้ยน 

Mineral Mud
อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 29 ชนิด ช่วยฟื้นฟู เซลล์ผิวบำรุงดูแลผิวให้สุขภาพดี ช่วยทำความ สะอาดผิวดูดซับความมัน สิ่งสกปรกในรูขุมขน อย่างล้ำลึก 

Glacier Water 
นํ้าแร่บริสุทธิ์ จากธารน้ำแข็งประเทศสวิซเซอร์แลนด์ ทำให้ซึมลึกลงสู่ผิวได้ดี ยิ่งขึ้น จึงให้ผลในเรื่องความ ชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างลํ้าลึกและยาวนาน 

Chamomile Extract
สารสกัดจากดอกคาโมมายด์ ช่วยปกป้อง ผิวจากการระคายเคือง และลดการอักเสบ ที่เกิดกับผิวหนัง พร้อมทั้งเป็นสารสกัดที่ มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยบำรุงผิวให้ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น 

Rosemary Extract
บำรุงผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น แลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ช่วยลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ บนใบหน้า 

Oryza Sativa (Rice) Extract 
ด้วยนวัตกรรมขั้นสูงจากประเทศเกาหลี ที่ได้คิดค้น และพัฒนาจนได้เป็นเซลล์ต้นกำเนิดจากข้าว หรือ Rice callus stem cell extract ในรวงข้าวนั้นมี สารแกมมา-ออไรซานอล (Gamma-Oryzanol) ที่มีประโยชน์มากมายต่อผิวพรรณ เป็นสาร แอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพสูง ลดการ เสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อมด้วยบำรุงผิว ให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

วิธีใช้ : ใช้ Amado Mini Clear Nose ทาผิวหน้าบริเวณที่ต้องการเช่น จมูก คาง ทิ้งไว้ 20-30 นาทีแล้วลอกออก ควรใช้เป็นประจำสัปดาห์ ละ 2 ครั้งหรือ ตามต้องการ

ข้อควรระวัง

  • ผลิตภัณฑ์ใช้สำหรับภายนอกเท่านั้น หากมีอาการคันระคายเคืองหรือมีเม็ดผื่นแดง ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร
  • ระวังไม่ให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างออกทันที
  • ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    AMADO S

    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่สำคัญและดีที่สุด นำมาทำการคิดค้นและพัฒนาสูตรสำหรับ ลด และควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะเพื่อลด...